q

Tìm kiếm thông tin

Có 14 sản phẩm với từ khóa tìm kiếm "truyền thông"

Những chiêu marketing bậc thầy từ chiếc bánh Pizza

Những chiêu marketing bậc thầy từ chiếc bánh Pizza

25-03-2016 10:48:37 | Truyền thông

Những người thợ làm bánh đã sử dụng những chiêu thức rất khéo léo, đầy sáng tạo để Pizza trở thành món ăn được yêu thích trên cả thế giới. Ngày nay, những “mánh khóe” đó được gọi là những chiêu marketing bậc thầy. “Là kẻ đầu tiên trong tâm trí khách hàng tốt hơn là kẻ đầu tiên trên thị trường”. Xem thêm

Học cách quản trị khủng hoảng truyền thông cho doanh nghiệp

Học cách quản trị khủng hoảng truyền thông cho doanh nghiệp

16-03-2016 03:59:20 | Truyền thông

Có thể nói, khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Vì vậy, thay vì "nước đến chân mới nhảy", tại sao doanh nghiệp không chủ động "phòng bệnh hơn chữa bệnh"?  Xem thêm

Tham khảo chiến lược phát triển thương hiệu hiệu quả

Tham khảo chiến lược phát triển thương hiệu hiệu quả

03-02-2016 09:43:14 | Truyền thông

Theo kinh nghiệm của nhiều công ty, thì chính sách thương hiệu trước hết phải có một chiến lược lâu dài bao gồm cả các chương trình tiếp thị và xúc tiến giới thiệu sản phẩm phù hợp. Chính sách thương hiệu nên tập trung hướng tới khách hàng, làm sao để sản phẩm của mình đem lại cho khách hàng cảm giác thật nhất và đáng tin cậy nhất.   Xem thêm

Các tập đoàn lớn trên thế giới xử lý khủng hoảng truyền thông như thế nào? Phần 2: Khủng hoảng truyền thông chống lại kẹo sôcôla Kit Kat

Các tập đoàn lớn trên thế giới xử lý khủng hoảng truyền thông như thế nào? Phần 2: Khủng hoảng truyền thông chống lại kẹo sôcôla Kit Kat

15-01-2016 03:09:35 | Truyền thông

Kẹo sô cô la Kit Kat - món ăn vặt khoái khẩu của rất nhiều trẻ em trên thế giới vướng phải khủng hoảng truyền thông ầm ĩ vào năm 2010. Nestlé -" cha đẻ" của Kit Kat đã ứng phó với khủng hoảng truyền thông xã hội này như thế nào? Xem thêm

Các tập đoàn lớn trên thế giới xử lý khủng hoảng truyền thông như thế nào? Phần 1: Nỗi kinh hoàng Tylenol của Johnson & Johnson

Các tập đoàn lớn trên thế giới xử lý khủng hoảng truyền thông như thế nào? Phần 1: Nỗi kinh hoàng Tylenol của Johnson & Johnson

06-01-2016 02:40:56 | Truyền thông

Những ai làm về truyền thông chắc chắn sẽ biết thông tin về cuộc khủng hoảng Tylenol vào năm 1982 - có thể coi đó là cuộc khủng hoảng truyền thông lớn nhất, xử lý tốt và nhanh nhất trong lịch sử nước Mỹ... Xem thêm

3 bài học đắt giá trong xử lý khủng hoảng truyền thông

3 bài học đắt giá trong xử lý khủng hoảng truyền thông

24-12-2015 09:05:53 | Truyền thông

Mỗi doanh nghiệp đều có thể mắc sai lầm hoặc đôi khi gặp "tai bay vạ gió" nhưng không phải ai trong số họ cũng đều thành công khi gặp rắc rối và phải đối diện với bài toán xử lý khủng hoảng truyền thông. Xem thêm

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp

Nền tảng văn hóa doanh nghiệp

04-12-2015 03:19:38 | Tại sao chọn SHC ?

SHC Media có nền tảng văn hóa doanh nghiệp bền vững và được định vị rõ nét tự tin đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn nhỏ trên bước đường phát triển. Xem thêm

Giải pháp viết bài PR nội bộ

Giải pháp viết bài PR nội bộ

20-11-2015 09:51:13 | Truyền thông

PR nội bộ là điều rất cần thiết trong mỗi doanh nghiệp. PR nội bộ kết nối các nhân viên trong công ty và tuyên truyền sức mạnh doanh nghiệp ra bên ngoài. Xem thêm

Xu Hướng Truyền Thông Tiếp Thị “Hot” Nhất 2015

Xu Hướng Truyền Thông Tiếp Thị “Hot” Nhất 2015

20-11-2015 09:43:50 | Truyền thông

Các doanh nghiệp giờ đây đang phải thay đổi chiến lược truyền thông – tiếp thị của họ để có thể với tới nhiều khách hàng hơn, truyền tải được thông điệp tốt hơn, gắn kết hơn với người tiêu dùng hơn là sử dụng quảng cáo theo kiểu cũ. Các xu hướng được dự đoán là “hot” nhất năm 2015 từ các ý kiến chuyên gia. Xem thêm

Công ty Xăng dầu khu vực III: Nơi khởi đầu của “Chất lính tình người”

Công ty Xăng dầu khu vực III: Nơi khởi đầu của “Chất lính tình người”

08-09-2015 02:44:36 | Dự án

Ngày 29/7/2015, công ty Xăng dầu khu vực III – TNHH MTV đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa doanh nhân Việt Nam – Chi nhánh Hải Phòng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty Xăng dầu khu vực III  (29/7/1955 – 29/7/2015) và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì tại Nhà hát lớn thành phố.  Xem thêm

5 cách để tạo ra một chiến lược PR hướng tới khách hàng thành công

5 cách để tạo ra một chiến lược PR hướng tới khách hàng thành công

01-09-2015 02:54:49 | Truyền thông

Bài viết giới thiệu cho bạn 5 cách để tạo ra một chiến lược PR hướng tới khách hàng thành công. ... Xem thêm

Sức mạnh của PR chiến lược

Sức mạnh của PR chiến lược

01-09-2015 10:54:49 | Truyền thông

PR (Public Relation) được doanh nghiệp sử dụng ngày càng nhiều vì tính hiệu quả của nó. Nhưng giờ đây, phương pháp PR đang có nhiều thay đổi, trong đó nổi lên vai trò của PR chiến lược. Xem thêm

“Nối vòng tay lớn” ủng hộ quỹ Vì người nghèo Hải Phòng

“Nối vòng tay lớn” ủng hộ quỹ Vì người nghèo Hải Phòng

31-08-2015 04:13:41 | Tin tức sự kiện

Tối 28/10, tại nhà hát thành phố Hải Phòng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, Trung tâm Văn hóa doanh nhân Hải Phòng phối hợp tổ chức chương trình “Nối vòng tay lớn” ủng hộ quỹ “Vì người nghèo Hải Phòng” năm 2011. Xem thêm

Công ty Xăng dầu khu vực III: Nơi khởi đầu của “Chất lính tình người”

Công ty Xăng dầu khu vực III: Nơi khởi đầu của “Chất lính tình người”

13-08-2015 04:04:02 | Tin tức sự kiện

Ngày 29/7/2015, Công ty Xăng dầu khu vực III – TNHH MTV đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa doanh nhân Việt Nam – Chi nhánh Hải Phòng tổ chức  Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty Xăng dầu khu vực III  (29/7/1955 – 29/7/2015) và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì tại Nhà hát lớn thành phố.  Xem thêm



Đầu trang